Hyundai Accent thế hệ thứ 5 chính thức trình làng

974

Accent hoàn toàn mới được xây dựng dựa trên thế mạnh của phiên bản trước, kết hợp công nghệ hiện đại và khả năng nghiên cứu phát triển của Hyundai.

Accent sedan sẽ có mặt trên thị trường vào quý 3 năm nay, phiên bản 5 cửa sẽ có mặt sau đó vào quý 4.

accent-2017 (1)

Accent hoàn toàn mới được tạo ra nhằm nâng cao tiêu chuẩn của phân khúc về hệ thống lái và an toàn, đồng thời cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong khi vẫn giữ được mức giá cạnh tranh. Thân xe chắc chắn với 54,5% thép cường lực – so với 41,5% ở thế hệ trước – được sản xuất tại nhà máy thép Hyundai.

Thêm vào đó, khung gầm của Accent cũng được cải tiến độ cứng xoắn 32% với việc sử dụng 98,5m đường kết dính cấu trúc.

accent-2017 (2)

Khung gầm mới cải thiện chất lượng cách âm và cảm giác lái. Việc sử dụng thép cường lực giúp tăng cường an toàn khi va chạm, đồng thời giảm các chi tiết không cần thiết, giúp tiết kiệm nhiên liệu và mang lại cảm giác lái tốt hơn.

accent-2017 (3)

Accent hoàn toàn mới thể hiện sự tự tin và tinh tế với ngoại hình thể thao và những đường nét mềm mại của ngôn ngữ thiết kế “Điêu khắc dòng chảy” đặc trưng của Hyundai.

Trong khi nội thất của Accent tiếp tục mang đến vẻ hiện đại, tự tin và tinh tế. Khu vực điều khiển trung tâm rộng rãi, trang bị tiêu chuẩn với hệ thống camera lùi, tùy chọn màn hình hiển thị TFT LCD 5 hoặc 7inch. Bảng điều khiển được bố trí theo chiều ngang, hợp lý và dễ sử dụng.

accent-2017 (5)

Hệ truyền động của Accent hoàn toàn mới được cải thiện nhằm tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và cảm giác lái. Động cơ Gamma 1.6L GDI cho công suất 132 mã lực và mô-men xoắn 160Nm. Đặc biệt, khả năng tăng tốc 40-80km/h và 80-120km/h đã được cải thiện so với thế hệ trước là 0,2 và 1,3s.

accent-2017 (6)

Động cơ Gamma 1.6L GDI đi cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp, tiết kiệm nhiên liệu hơn 7%. Hộp số tự động có 2 chế độ: Bình thường và Thể thao chỉ với 1 nút bấm trên bảng điều khiển giúp đáp ứng nhu cầu lái xe tối đa.

Hàng loạt công nghệ an toàn và tiện nghi cũng được trang bị trên Accent mới nhằm tăng cường bảo vệ, hệ thống 6 túi khí được trang bị tiêu chuẩn cùng với cân bằng điện tử ESC, ổn định thân xe VSM, kiểm soát lực kéo và chống bó cứng phanh ABS, …

accent-2017 (7)

Ngoài ra, hệ thống thông tin giải trí tiên tiến gồm màn hình cảm ứng 7” và camera lùi được trang bị ở 1 số thị trường có ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto và cổng kết nối iPhone/USB và AUX.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.