Hyundai i30 hoàn toàn mới giành giải thưởng thiết kế iF

892

Chiến thắng ở hạng mục “Sản phẩm ô tô” này như lời cam kết mang tới những sản phẩm xuất sắc về thiết kế và chất lượng của Hyundai.

hyundai-i30 (4)

Hyundai được công nhận trên toàn thế giới qua 1 loạt các giải thưởng, cùng với ngôn ngữ thiết kế luôn được phát triển không ngừng. Năm ngoái, 2 mẫu xe Tucson và Elantra nhận được đánh giá cao từ ban giám khảo, mẫu xe i20 cũng nhận giải thưởng Thiết kế năm 2015, trong khi mẫu xe hạng sang Genesis giành giải thưởng Thiết kế năm 2014.

hyundai-i30 (2)

Thiết kế là động lực hàng đầu với người mua xe Hyundai. Yếu đó được củng cố bởi những thiết kế khác biệt và sự công nhận từ các giải thưởng uy tín như giải thưởng thiết kế iF. Hyundai i30 hoàn toàn mới được ca ngợi bởi những giám khảo chuyên nghiệp nhất của iF bởi những đường nét tinh tế và khỏe khoắn, mang tới ngoại hình tự tin và không bao giờ lỗi mốt.

hyundai-i30 (3)

i30 hoàn toàn mới tiếp tục phát triển ngôn ngữ thiết kế của Hyundai. Mặt trước thiết kế phong cách cùng “Lưới tản nhiệt thác nước”, một thiết kế mới sẽ áp dụng trên tất cả các mẫu xe mới của Hyundai. Lưới tản nhiệt mới kết hợp cùng đèn pha mỏng và thể thao mang đến một diện mạo tràn đầy năng lượng và năng động thể thao.

Với hơn 60 năm hoạt động, giải thưởng thiết kế iF đã trở thành biểu tượng của những thiết kế xuất sắc, được công nhận trên toàn thế giới. Sáng lập bởi Công ty TNHH Diễn đàn Thiết kế Quốc tế iF, giải thưởng này tôn vinh các thiết kế xuất sắc ở rất nhiều lĩnh vực.

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.