Cận cảnh xe sang Renault Talisman đầy đủ tùy chọn tại Việt Nam

1.041

Xem thêm Album Renault Talisman tại Việt Nam

Renault Talisman có thiết kế mang đậm “phong cách Pháp” – quê hương của hãng xe này. Chính phong cách này là niềm cảm hứng bất tận trong mỗi thiết kế của Renault.

Mang hơi thở Pháp vào từng chi tiết, Renault lôi cuốn từ phong cách thiết kế đến các tiện nghi hỗ trợ lái cũng như khả năng bám đường.

Với kinh nghiệm tích lũy trong suốt hơn 30 năm đồng hành cùng giải đua F1, Renault cũng đảm bảo một thế hệ động cơ và hộp số hiện đại trên Talisman, giúp mang đến cảm giác lái thật sự thú vị cho chủ sở hữu.

renault-talisman-69

Talisman mang ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Renault với logo thương hiệu hình kim cương thẳng đứng nằm ngay trên mặt ca-lăng, lưới tản nhiệt mạ crôm sáng bóng mang đến một ánh nhìn sắc bén cho Talisman.

renault-talisman-46
Thiết kế đầu xe mang đậm dấu ấn của sự cá tính và quyền lực. Đèn ban ngày LED trên Talisman có thiết kế hình chữ C độc đáo. Cụm đèn mở rộng sang hai bên và vuốt về phía sau.
renault-talisman-37
Tại International Automobile Festival 2015, Renault Talisman vinh dự được bầu chọn là mẫu xe đẹp nhất năm.
renault-talisman-5
Nội thất Talisman là cả một không gian công nghệ và tiện nghi.

Talisman được trang bị động cơ Renault Sport Tce 150, hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép. Màn hình trung tâm R-Link 2, 8.7 inch độc quyền thế hệ mới.

renault-talisman-57

Một chức năng đáng chú ý là HUD (Head-Up Display) – hiển thị thông tin trên kính chắn gió vốn được trang bị trên một số mẫu xe sang mới xuất hiện tại Việt Nam gần đây.

Xe còn được trang bị hệ thống âm thanh Bose Surround và hệ thống đèn chiếu sáng trên xe LED Pure Vision.

renault-talisman-60

Đặc biệt nhất, Talisman còn được trang bị hệ thống Multi-Sense, cung cấp cho người dùng 5 chế độ lái khác nhau gồm: Comfort, Sport, Eco, Neutral và chế độ lái cá nhân Perso. Ở mỗi chế độ lái, hệ thống đèn chiếu sáng trong xe sẽ chuyển sang 5 màu sắc riêng biệt.

renault-talisman-10
Màu sắc trên xe thay đổi theo từng tùy chọn nhờ hệ thống Multi-Sense

Các chế độ lái này có thể sử dụng với những thao tác đơn giản, hơn nữa chúng còn có tác dụng hỗ trợ điều khiển giảm xóc, phanh, động cơ và truyền động EDC.

Ở chế độ lái Comfort, ghế người lái sẽ tự động chuyển sang chế độ massage, trong khi ở chế độ Eco, nhiệt độ trong xe sẽ được tự động điều chỉnh.

renault-talisman-11

Ngoài ra, xe còn được trang bị các chế độ khác như: đỗ xe tự động, làm mát và sưởi ghế trước và sau, thắng tay điện tử, camera lùi, hệ thống dẫn đường và cảnh báo điểm mù, ….

Các tiện nghi khác như ghế tựa đầu headrest, ghế bọc da Nappa, hộc lạnh, cửa sổ trời panorama … cũng được trang bị đầy đủ trên Talisman.

renault-talisman-31

Talisman sử dụng công nghệ Start/Stop với nút nhấn khởi động, ngoài ra, xe còn có chức năng tự khóa cửa xe khi hành khách ra khỏi ra và sẽ tự động mở xe khi đến gần (tất nhiên bạn phải mang chìa khóa theo bên mình).

renault-talisman-26

Với tất cả những công nghệ “đỉnh cao” kể trên, Renault Talisman đã thật sự chiếm được cảm tình của khách hàng tại Việt Nam. Đặc biệt hơn, giá bán cho mẫu xe này chỉ 1,499 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Đây thật sự là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc sedan hạng sang tại Việt Nam, đặc biệt là Toyota Camry.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.