Mua Porsche Macan trong tháng 1, có cơ hội đi Đức

1.192

Chuyến du lịch trải nghiệm Porsche Tour Backstage trị giá 160 triệu đồng sẽ dành cho tất cả khách hàng mua xe Macan mới, bao gồm các phiên bản Macan, Macan S và Macan GTS trong khoảng thời gian nói trên.

Đây không chỉ đơn thuần là chuyến du lịch thông thường, mà Porsche Tour Backstage còn là hành trình khám phá những địa danh làm nên tên tuổi của Porsche.

Khách hàng sẽ đến thăm thành phố Stuttgart và Leipzig – khởi nguồn của thương hiệu Porsche, là nơi những chiếc xe thể thao được ra đời.

macan-gts
Porsche Macan GTS tại Việt Nam

Hơn nữa, khách hàng còn được tận hưởng cảm giác lái xe hết sức thú vị giữa khung cảnh tuyệt đẹp trên những cung đường của nước Đức, tham quan các địa điểm nổi tiếng như lâu đài cổ Odenwald và chinh phục khu rừng Thuringian nằm ở Đông Đức – một trong bốn thành phố cổ xinh đẹp được UNESCO công nhận.

Tập trung vào trải nghiệm của khách hàng là định hướng của Porsche trong suốt quá trình phát triển. Porsche không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt mà còn “chiêu đãi” cảm xúc của khách hàng bằng những trải nghiệm mà khách hàng chỉ có thể có được khi đến nước Đức, khi tham gia chương trình ưu đãi của Porsche trong dịp xuân này.

porsche-tour-backstage

Đây thật sự là một chuyến du lịch hấp dẫn dành cho những ai hâm mộ dòng xe Macan – dòng xe SUV cỡ trung của Porsche đã tạo nên những thành công rực rỡ không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Chương trình ưu đãi được áp dụng với các điều kiện và điều khoản kèm theo, khách hàng quan tâm tới chương trình có thể liên hệ trực tiếp với Phòng Kinh doanh của Porsche Việt Nam để biết thêm thông tin chi tiết. (Tp. Hồ Chí Minh: (+84) 909 768 911/ Hà Nội: (+84) 903 168 911).

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.