Honda VN ra mắt hàng loạt phụ kiện và xe đạp xếp Modulo

1.012

Xem thêm: Honda VN khuyến mãi bộ phụ kiện Modulo khi mua City và CR-V

Phụ kiện Honda chính hãng được chia làm 3 nhóm với trên 30 phụ kiện các loại.

3 nhóm phụ kiện của Honda gồm: phụ kiện trang trí, phụ kiện tiện ích và phụ kiện an toàn. Trong đó, nổi bật là bộ phụ kiện Modulo mà khách hàng vẫn thường nghe nói đến.

Modulo là tên gọi một công nghệ của Honda được ra đời vào tháng 11/1996 tại Nhật Bản, đại diện cho mục tiêu cao nhất về thiết kế, tính năng và chất lượng nhằm tạo ra những phụ kiện với tiêu chuẩn vượt trội cho xe ô tô Honda.

honda-phu-kien-3
Các phụ kiện trang trí bao gồm: Ốp cản trước, Ốp thân xe, Ốp cản sau, Ốp mặt ca-lăng, Ốp đèn sương mù mạ crôm, Ốp trang trí cửa trước, Ốp gương chiếu hậu mạ crôm, Ốp biển sau, Nẹp trang trí trước xe mạ crôm, Nẹp trang trí thân xe mạ crôm, Nẹp trang trí sau xe mạ crôm, Nẹp dọc nóc xe, Gờ nổi thân xe, Cánh lướt gió thể thao có đèn, Cánh lướt gió liền thân, La-zăng, Chụp ống xả mạ crôm, Đèn trang trí cửa xe hàng ghế trước, Nẹp bước chân loại thường hoặc có đèn trang trí.

Bộ phụ kiện Modulo nằm trong nhóm phụ kiện trang trí lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2009, áp dụng trên 2 mẫu xe Honda Civic, Honda CR-V và sau này là các mẫu xe mới như Honda Accord và Honda City.

Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những phụ kiện chính hãng này tại tất cả các đại lý Honda ô tô trên toàn quốc.

honda-phu-kien-2
Nhóm phụ kiện tiện ích gồm 9 phụ kiện: Bạt phủ xe, Viền che mưa, Bậc lên xuống, Chắn bùn, Bọc ghế da, Thảm trải sàn, Khay để đồ, Lưới đựng đồ và Giá chở hàng.

Toàn bộ các phụ kiện đều được phát triển và sản xuất độc quyền trên toàn thế giới bởi Honda Access châu Á và châu Đại Dương (Honda Access Asia & Oceania Co., Ltd) – một công ty có liên hệ chặt chẽ, thống nhất với Honda Motor và Honda Nghiên cứu và Phát triển (Honda R&D).

Với quy trình thiết kế gồm 6 bước chặt chẽ (Lên ý tưởng – Trao đổi – Hình tượng hóa – Thiết kế – Thử nghiệm – Mô hình hóa) được thực hiện song song với quy trình thiết kế xe, phụ kiện Honda chính hãng mang tới sự kết hợp đồng bộ và thống nhất từ ngoại thất đến nội thất cho từng chiếc xe ô tô Honda.

honda-phu-kien-1
Honda cho biết, hiện tại thảm lót sàn trên xe Honda đang được làm giả ngoài thị trường.

Honda Việt Nam khuyến khích khách hàng sử dụng phụ kiện chính hãng được phân phối bởi các đại lý ủy quyền. Những phụ kiện này được đóng gói trong thùng có tem đỏ của Honda, trên tem ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, nơi sản xuất phụ kiện, hàng còn nguyên đai nguyên kiện và mã vạch, …

Mới đây, từ ngày 24/11/2016, Honda Việt Nam cũng đã chính thức giới thiệu một sản phẩm giá trị gia tăng mới mang tên “Xe đạp xếp Modulo” dành cho khách hàng.

xe-dap-1

Khung xe chắc chắn được làm bằng thép có độ bền cao cùng thiết kế thông minh nhỏ gọn có thể gập lại khá dễ dàng để đưa vào cốp xe, thích hợp cho những chuyến dã ngoại cuối tuần cùng gia đình.

xe-dap-2

Xe đạp gấp Modulo được giới thiệu với gam màu đen sang trọng sẽ được chính thức phân phối thông qua các đại lý Honda ô tô trên toàn quốc với mức giá bán lẻ: 7.700.000 VNĐ (đã bao gồm thuế GTGT).

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.