Suzuki Ciaz ra mắt thị trường Việt, giá từ 580 triệu đồng

1.111

Với thông điệp “Thuần chất sedan”, dòng xe Ciaz mới của Suzuki đã thành công trong việc chinh phục người dùng trên toàn thế giới nhờ thiết kế thông minh, tiện nghi hiện đại, vận hành êm ái và độ an toàn cao.

Suzuki Ciaz có thiết kế ngoại thất với phong cách thể thao, lịch lãm. Lưới tản nhiệt 4 thanh mạ crôm gắn logo Suzuki nổi bật, đèn pha halogen phản quang đa điểm sắc nét và vuốt ngược về sau, mâm xe hợp kim 16 inch đậm chất thể thao.

ciaz-suzuki

Trong khi đó, phần đuôi xe hài hòa với thanh ngang, tạo ấn tượng mở rộng và có cụm đèn hậu lớn, cốp sau dung tích mở rộng lên đến 495L, đủ chỗ để chứa hành lý cho cả nhà trong những chuyến đi xa.

Nội thất Ciaz được thiết kế thông minh để tận dụng tối đa không gian, tạo cảm giác thoải mái cho cả người lái và các hành khách ngồi trên xe. Ngoài ra, Ciaz còn được trang bị ghế da cao cấp, hệ thống điều hòa tự động, cổng USB, AUX, chìa khóa thông minh, hệ thống khởi động xe bằng nút bấm không cần khóa, hệ thống âm thanh DVD 4 loa và camera lùi …

suzuki_ciaz

Suzuki Ciaz sử dụng hộp số tự động 4 cấp đi cùng động cơ K14B với dung tích 1.373cc, công suất cực đại 68 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 130Nm tại 4.000 Nm vòng/phút.

Động cơ K14B mang đến hiệu suất hoạt động cao, tiết kiệm nhiên liệu, đồng thời giúp giảm thiểu tối đa tiếng ồn và độ rung, lắc, giúp xe vận hành êm ái.

suzuki-ciaz-3

Để đảm bảo an toàn tối đa cho người ngồi trong xe, khung xe Suzuki Ciaz được sản xuất theo công nghệ kiểm soát tác động toàn bộ TECT. Các bộ phận quan trọng trên thân xe được sản xuất từ thép đặc biệt, nhẹ và giảm thiểu tác động khi có sự cố.

Hơn nữa, kết cấu khung xe được thiết kế để hấp thụ và phân tán xung lực khi xảy ra va chạm. Ngoài ra, những thiết bị an toàn gồm 2 túi khí phía trước, đai an toàn với cơ cấu cuốn đai khẩn cấp, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD sẽ giúp bảo vệ an toàn tối đa cho cả người lái và hành khách.

ciaz-white
Ciaz phiên bản màu trắng

Ciaz sẽ ra mắt người dùng Việt Nam với 5 màu gồm: trắng, bạc, nâu, xám và đen.

Như vậy, cùng với Ciaz, Suzuki Việt Nam đã hoàn thiện danh mục sản phẩm của mình tại thị trường Việt với đầy đủ các dòng xe từ MPV, hatchback, SUV và sedan.

Giá bán lẻ các mẫu xe Suzuki tại Việt Nam hiện nay (đã bao gồm VAT) gồm: Ciaz giá 580.000.000 VNĐ, Swift RS giá 609.000.000 VNĐ, Vitara “All Grip” giá 879.000.000 VNĐ.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.