Piaggio Việt Nam trao giải cuộc thi “Vespa Top Stylist Contest 2016″

1.152

Cuộc thi Vespa Top Stylist Contest được tổ chức nhân dịp ra mắt định vị thương hiệu Vespa mới với thông điệp “Vespa – Ngẫu hứng lên ngôi” nhằm tôn vinh thế hệ người Việt hiện đại muốn tìm kiếm những điều mới lạ, cá tính, những cá nhân dám từ bỏ những khuôn phép tẻ nhạt trong cuộc sống thường nhật để sống một cuộc đời trọn vẹn đầy ngẫu hứng theo cách họ muốn.

Ba đội tham gia cuộc thi lần này là: đội Pông Chuẩn, Lê Minh Ngọc và Lâm Thúy Nhàn đều là những stylist chuyên nghiệp.

vespa-contest-2

Chiếc Vespa với vẻ đẹp đậm chất Ý và bảng màu phong phú đã trở thành phụ kiện thời trang đầy cảm hứng để ba đội tự do sáng tạo thể hiện quan điểm thời trang, xu hướng mới, đáp ứng đúng tiêu chí “tinh thần tự do, phóng khoáng và đầy ngẫu hứng của Vespa và thời trang” đồng thời định hướng phong cách thời trang 2016 và tạo được sự ảnh hưởng đến cộng đồng người yêu thời trang.

Kết quả chung cuộc, đội Pông Chuẩn và Lê Minh Ngọc đồng giải nhất.

Ngoài giải chính thức, 3 đội còn nhận được các giải phụ như:

  • Giải Vespa Winner: Đội của stylist Pông Chuẩn – đội thể hiện tốt nhất chủ đề của cuộc thi “Vespa – Ngẫu hứng lên ngôi”.
  • Giải Artistic Winner: Đội của stylist Lê Minh Ngọc – đội thể hiện tốt nhất tiêu chí về chuyên môn.
  • Giải Best Story: Đội của stylist Lâm Thúy Nhàn – đội thể hiện câu chuyện cảm động nhất.

Giải thưởng của cuộc thi Vespa Top Stylist Contest gồm 100 triệu đồng tiền mặt và 1 chuyến đi Ý, sẽ được chia đều cho hai đội giành giải Vespa Winner và giải Artistic Winner.

vespa-contest
Thí sinh Lê Thị Lan Hương, Hà Nội (ngoài cùng bên trái) đã giành giải Vespa Amateur Stylist Contest.

Ngoài ra, thí sinh thắng cuộc trong cuộc thi Vespa Amateur Stylist Contest cũng sẽ tham gia chuyến đi Ý cùng các thành viên của cuộc thi stylist chuyên nghiệp. Thí sinh Lê Thị Lan Hương (Hà Nội) đã giành giải này vì đã thể hiện tốt nhất tinh thần  và phong cách Vespa ngẫu hứng.

Vài nét về đội của Stylist Pông Chuẩn: Là stylist trẻ nhất trong cuộc thi Vespa Top Stylist nhưng Pông Chuẩn đã chứng tỏ sự chuyên nghiệp và khả năng sáng tạo của mình. Với concept “Đi”, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ cùng tinh thần tự do và ngẫu hứng đã được truyền tải một cách trọn vẹn trong từng bức hình.

vespa-pong-chuan-4

Tại Hồ Cốc, một chuyến du hành bắt đầu khi vi vu trên dòng xe mới nhất Vespa Sprint và Vespa Primavera, phút dừng chân của “Đi” khai mở cho buổi tiệc ngoài trời bằng một tinh thần tươi vui đầy cảm hứng, những khung ảnh lưu lại khoảnh khắc tràn đầy năng lượng.

vespa-pong-chuan-3

Phục trang mang tinh thần du ngoạn được hòa phối dựa trên phong cách của nền văn hóa giới trẻ (sub-culture) Tây phương những năm 80’s 90’s, đại diện cho lời tuyên ngôn thời trang mới của tuổi trẻ tiên phong, hãy cởi bỏ những thói quen trầm mặc và vui lên đi, bởi đây là thời đại của sự ngẫu hứng và tự do!  Cách chọn trang phục trong mỗi khung ảnh của concept “Đi” chẳng ngần ngại thách thức mọi chuẩn mực bởi cách hòa phối ngẫu hứng.

vespa-pong-chuan-2

Từ những trang phục căn bản như denim jumpsuit, áo chemise vải lụa chiffon, bralet quấn dây màu beige-gold, đầm high-waist pental-hemline… stylist Pông Chuẩn biến hóa tài hoa dựa trên nền cảm hứng giao thoa của phong cách preppie, hippie deluxe, boho-eccentric… của bộ phận văn hóa trẻ sub-culture phương Tây thời đạị.

vespa-pong-chuan-5Pông Chuẩn thích sự phóng khoáng, thể thao và bất quy tắc. Những bộ hình cô góp phần tạo nên, phong cách ăn mặc của bản thân cô giới thiệu với mọi người đều đi theo tôn chỉ này.

Về đội của stylist Lê Minh Ngọc:

vespa-le-minh-ngoc-4

vespa-le-minh-ngoc-5

Với “Think outside the box”, bộ ảnh được tạo dựng cầu kỳ, những bộ trang phục mang chất liệu tái chế được xử lý tinh nghệ xuất hiện cùng bảng màu phong phú của Vespa Sprint và Vespa Primavera mới, mang thông điệp phá vỡ những giới hạn trong chiếc hộp tư duy mà thường ngày quanh quẩn, cởi bỏ các guồng quy tắc quen nhàm một thời ngang dọc, thản nhiên bước chân qua cánh cửa của nền thời trang thế hệ mới, thời đại của sự tự do sáng tạo và ngẫu hứng lên ngôi!

vespa-le-minh-ngoc-2

vespa-le-minh-ngoc-1

Với thông điệp: “Những thứ xung quanh ta đều có thể trở thành chất liệu”, phục trang mà stylist Lê Minh Ngọc chọn trong mỗi khung ảnh của “Think outside the box” như bản hòa ca của sự tự do, gây ấn tượng khi phá vỡ những quy tắc hòa phối có phần quen nhàm, chất liệu sử dụng của trang phục là những thứ gần gữi thường ngày, đơn cử như ống hút, nylon, gỗ miếng, giấy kính… được chế tác trên nền chất liệu neoprene, plastic, lurex.. trở thành mốc sáng tạo mới của phong cách thời trang cấp tiến: “Avant-Garde”.

Đội Lâm Trí Nhàn: Chọn cho mình thông điệp “bứt phá giới hạn” trong cuộc thi Vespa Top Stylist, chuyến du hành vượt thời gian cùng 2 dòng xe mới nhất Vespa Sprint và Vespa Primavera truyền tải một câu chuyện bí mật, về những cung bậc xúc cảm của nàng thơ tân thời, điềm tĩnh trải qua thời cuộc từ lúc thanh xuân vĩnh cửu, đến khi về già, gói gọn những cơn mơ.

vespa-lam-thuy-nhan-1 vespa-lam-thuy-nhan-5 vespa-lam-thuy-nhan-4 vespa-lam-thuy-nhan-3 vespa-lam-thuy-nhan-2

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.