banner 1

Honda ra mắt Wave 110 RSX phiên bản mới, giá từ 21,4 triệu đồng

941

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2008, Wave 110 RSX với thiết kế táo bạo, mạnh mẽ, đậm chất Rock đã nhanh chóng được khách hàng Việt tin yêu và nhiệt tình đón nhận.

Từ đó đến nay, đã có thêm nhiều phiên bản RSX mới ra đời nhằm hoàn thiện và đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Tính đến thời điểm hiện tại, sản lượng bán hàng của Wave 110 RSX đã lên đến 2,3 triệu xe.

Tiếp nối thành công đó, Honda Việt Nam (HVN) tiếp tục cho ra mắt Wave 110 RSX phiên bản mới với nhiều cải tiến và bổ sung.

Giờ đây, khách hàng sẽ được sở hữu một mẫu xe số có diện mạo đậm chất nam tính khi khoác trên mình hai màu xanh dương, đen mờ mới kết hợp cùng tem và logo RSX 3D sang trọng, nổi bật.  Wave 110 RSX phiên bản mới mang hiệu suất vận hành và khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao khi sử dụng hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) cho tất cả phiên bản với chế độ bảo hành mới 3 năm hoặc 30.000 km.

honda-wave110-rsx-2
Với những điểm thay đổi hấp dẫn này, Wave 110 RSX FI được kỳ vọng sẽ tiếp tục thống lĩnh trong phân khúc xe số phổ thông của thị trường Việt Nam.
honda-wave110-rsx-4
Logo RSX mới (được áp dụng trên phiên bản vành đúc) có tạo hình 3D nổi bật, được trau chuốt với những nét nghiêng sắc nhọn, tinh tế tạo ấn tượng và dấu ấn mạnh mẽ, giúp nâng tầm phong cách cho người sở hữu. Bên cạnh đó, việc sử dụng phong cách graffiti cho logo càng khiến mẫu xe toát lên vẻ ngoài hầm hố và tăng thêm hiệu ứng về mặt thị giác.

Tem xe mới là sự kết hợp của những đường nét gọn gàng, được vuốt nhọn sắc nét hơn, gợi liên tưởng đến hình ảnh của những tia chớp lóe sáng lướt trong đêm. Tem xe với những gam màu rực rỡ kết hợp trên thân xe đơn sắc tạo nên sự tương phản màu sắc độc đáo, khiến Wave 110 RSX FI trở nên bắt mắt hơn.

honda-wave110-rsx-7
Bên cạnh những gam màu năng động trẻ trung vốn có, Wave 110 RSX FI tiếp tục được bổ sung thêm hai màu mới giúp nổi bật vẻ nam tính của người lái là xanh dương và đen mờ. Trong khi xanh dương tạo cảm giác trẻ trung, cá tính thì màu đen mờ lại mang đến vẻ huyền bí nhưng cao cấp, sang trọng.

Màu xanh dương sẽ được áp dụng trên cả hai phiên bản vành đúc và vành nan hoa, trong khi đó màu đen mờ chỉ được áp dụng trên phiên bản vành đúc.

wave110-rsx
Mặt đồng hồ nay được thiết kế hiện đại, bố trí khoa học hơn để dễ dàng quan sát các thông số vận hành, kể cả trong điều kiện đêm tối.
honda-wave110-rsx-7
Logo RSX mới trên mặt nạ trước giúp tăng vẻ cá tính cho chiếc xe.

Ngoài những thay đổi hấp dẫn trên, Wave 110 RSX FI mới vẫn duy trì những ưu điểm vượt trội về thiết kế. Ở thiết kế phía trước, Wave 110 RSX FI thực sự gây ấn tượng và nổi bật với các đường cắt sắc, gọn, tạo nên vẻ đẹp đậm chất thể thao và đầy kiêu hãnh.

honda-wave110-rsx-1
Thân xe là sự kết nối tinh tế của những đường gờ nổi chạy dọc thân xe, mang lại một cảm giác độc đáo và thanh thoát. Đặc biệt thiết kế liền khối càng nhấn mạnh hơn nữa vẻ mạnh mẽ thể thao của chiếc xe.

Wave 110 RSX FI mới gây ấn tượng với người dùng nhờ vào khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn phiên bản phun xăng điện tử trước 7% và phiên bản chế hòa khí 20%. Mẫu xe được trang bị động cơ 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, giúp tối ưu hóa khả năng tăng tốc, tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn kế thừa được tính ưu việt của dòng xe số như độ bền cao, vận hành mạnh mẽ và ổn định.

Ở phiên bản lần này, động cơ của xe Wave 110 RSX FI mới đã đạt được tiêu chuẩn khí thải EURO 3 nghiêm ngặt, áp dụng từ 1/1/2017.

honda-wave110-rsx-6
Phiên bản Wave 110 RSX sử dụng hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI danh tiếng, lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2014, đánh dấu bước đi tiếp theo của Honda Việt Nam trong kế hoạch “FI hóa” toàn bộ hệ thống sản phẩm của mình tại Việt Nam.

Công nghệ đột phá này được phát triển với mục đích mang lại cho người dùng một phương tiện giao thông ưu việt về cả công năng sử dụng lẫn mức độ thân thiện với môi trường.

honda-wave110-rsx-6

Bên cạnh đó, hệ thống PGM-FI còn nâng cao đáng kể khả năng khởi động của xe trong điều kiện nhiệt độ thấp hoặc sau một thời gian dài không sử dụng. Ngay cả trong điều kiện thời tiết xấu hay ở những địa hình cao, động cơ xe vẫn hoạt động ổn định và bền bỉ.

Wave 110 RSX FI mới sẽ được chính thức giới thiệu ra thị trường từ ngày 20/10/2016 thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành mới 3 năm hoặc 30.000 km.

Giá bán cho các phiên bản như sau:

Phiên bản Màu xe Giá  bán (đã bao gồm VAT)
Phanh cơ, vành nan hoa Xanh dương, Đỏ đen, Trắng Xám, Đen bóng 21.490.000.000 VNĐ
Phanh đĩa, vành nan hoa Xanh dương, Đỏ đen, Trắng Xám, Đen bóng 22.490.000.000 VNĐ
Phanh đĩa, vành đúc Xanh dương, Đỏ đen, Trắng Xám, Đen mờ 24.490.000.000 VNĐ


Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.