Land Rover trình làng mẫu SUV Discovery phiên bản mới

905

Discovery mới được phát triển dựa trên mẫu concept Discovery Vision ra mắt tại triển lãm Ô tô New York năm 2014 và là đại diện cho sự khởi đầu căn bản của một trong những mẫu SUV linh hoạt nhất trong đại gia đình Land Rover.

Gerry McGovern, Giám đốc thiết kế của Land Rover nói: “Thiết kế của Discovery mới được chúng tôi tổng hợp dựa trên các ý kiến khác nhau của khách hàng. Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu nhằm đáp ứng tốt các triết lý của Land Rover, đồng thời thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Discovery mới có trọng lượng hợp lý cùng kỹ thuật hoàn thiện xuất sắc. Đây thực sự là mẫu SUV hạng sang tuyệt vời mà chúng tôi mang đến cho khách hàng ngày hôm nay”.

discovery-moi-1

Tinh thần phiêu lưu mạo hiểm là điều cốt lõi làm nên giá trị gia đình Discovery và phiên bản mới của Discovery mang trong mình tính AND thực tế và di sản của 27 năm qua với thiết kế hợp thời nhưng không hề mất đi tính đặc trưng vốn có của các phiên bản tiền nhiệm.

27.07.2016 V
Thiết kế mới của Discovery giúp đủ không gian cho 7 người lớn trong khi chiều dài thân xe không vượt quá 5m (4,970m). Các đối thủ có cùng kích thước này chỉ mang đến 5+2 chỗ ngồi trong khi Discovery mới đảm bảo đến 95% sự thoải mái dành cho hành khách.

Nội thất Discovery mới là bước cải tiến của Discovery Sport khi khách hàng có thể lựa chọn các nguyên vật liệu cao cấp như da Windsor hoặc các loại gỗ quý hoặc trang bị thêm gói tùy chọn Dynamic Design mang đến cho Discovery mới diện mạo thể thao hơn cả bên ngoài lẫn bên trong.

14.07.2016 V10

Discovery mới trang bị công nghệ Intelligent Seat Fold đầu tiên trên thế giới cho hàng ghế thứ hai và ba nhằm điều khiển hệ thống thông tin giải trí thông qua màn hình cảm ứng hoặc ứng dụng smartphone.

Ngoài sự phân bổ không gian ghế ngồi rộng rãi và linh hoạt, còn có một yếu tố khác khiến cho Discovery mới trở nên ấn tượng nhờ vào hệ thống quản lý thông tin giải trí InControl Touch Pro với màn hình cảm ứng 10 inch.

Một số chức năng khác như: hệ thống định vị dẫn đường navigation, hệ thống âm thanh Meridian cao cấp 14 loa có thể kết nối tốt với hệ điều hành Android và iOS, cùng hệ thống Wifi 3G không dây giúp mang đến những trải nghiệm lý thú cho khách hàng.

Là một mẫu SUV chính hiệu, Land Rover Discovery mới được trang bị đầy đủ các công nghệ off-road, từ khoảng sáng gầm xe cao hơn, đến các công nghệ điều khiển, hệ thống treo, công nghệ hỗ trợ kéo, … giúp phát huy hết khả năng của xe đồng thời mang đến sự tự tin cho chủ sở hữu.

discovery-moi-3

Discovery mới được Jaguar Land Rover trang bị động cơ xăng và dầu hiệu suất cao với phiên bản 4 và 6 xy lanh, tất cả đều sử dụng hộp số tự động 08 cấp. Bao gồm:

  • Phiên bản động cơ Ingenium 4 xy lanh 2.0L Td4 sử dụng dầu diesel là mẫu động cơ có hiệu suất tốt nhất và tiết kiệm nhất. Lượng khí thải được giảm thiểu 22%, đạt 159 g/km và mức tiêu thụ hỗn hợp là 5 L/100km.
  • Phiên bản động cơ dầu 4 xy lanh tăng áp đôi Sd4 có công suất cực đại đạt 240 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 500 Nm với mức tiêu thụ hỗn hợp 5.3 L/100km cùng thông số xả thải CO2 là 165 g/km.
  • Động cơ dầu diesel 6 xy lanh Td6 cho mức công suất cực đại 258 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm.
  • Phiên bản động cơ xăng siêu nạp 3.0L V6 Si6 giúp Discovery mới có công suất 340 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 450 Nm. Mang lại hiệu suất và sự linh hoạt cao.

Xe sẽ có mặt trên thị trường vào đầu năm 2017 với giá bán khởi điểm từ 43.495 bảng Anh.

*Một số hình ảnh:

land-rover-discovery-1

land-rover-discovery-2

land-rover-discovery-3 land-rover-discovery-4 land-rover-discovery-6

07.07.2016 V7

land-rover-discovery-9 land-rover-discovery-10 land-rover-discovery-11 land-rover-discovery-12

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.