Infiniti giới thiệu hình ảnh về mẫu xe Q60 hoàn toàn mới

822

Đoạn phim ngắn mang tên Tyger với sự góp mặt của nam diễn viên Kit Harington – nam diễn viên được nhắc đến nhiều nhất trên thế giới.

Trong clip, Harington là người cầm lái chiếc Infiniti Q60 hoàn toàn mới với những pha bức tốc đầy lôi cuốn.

Thước phim ngắn này mở đầu với cảnh Harington đang sải bước hướng tới chiếc Q60. Anh ta ngồi vào trong xe vừa lái vừa ngâm thơ của William Blake, Tyger.

Kit Harington cho biết: “Những câu từ tuyệt hảo đã truyền cảm hứng cho cuộc sống của tôi. Đó là những gì đặc trưng, thanh nhã và đẹp đẽ”.

Tyger là sự phản chiếu đầy cảm hứng của những vần thơ và ghi lại khoảnh khắc lăn bánh tuyệt diệu của Q60. Đó chính là sự khám phá về cái đẹp, sự mạnh mẽ đầy tham vọng và sự quyến rũ.

Giám đốc marketing cấp cao của Infiniti, Melissa Bell cho biết: “Kit Harington là một tài năng đặc biệt. Màn trình diễn của anh ấy mang định hướng của sự thông minh và niềm đam mê nghệ thuật và Q60 đã truyền thêm cảm hứng cho màn trình diễn của anh trong Tyger. Trong đoạn phim ngắn này, chúng tôi rất phấn khích vì đã đưa người xem trải nghiệm một chuyến đi đầy cảm xúc. Q60 là một chiếc xe đột phá, được lái bởi một trong những diễn viên xuất chúng nhất thế giới – một sự kết hợp thật sự hoàn hảo”

Infiniti Q60 đóng vai trò như một chiếc xe thể thao kết hợp giữa những thiết kế đầy ý nghĩa và màn trình diễn đột phá đầy phấn khích. Những đường nét rắn chắc của ngoại thất ám chỉ sự tiềm năng của chiếc Q60 đã được nâng cấp với động cơ V6 3.0L twin-turbo.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.