Hoa hậu Diệu Linh cổ động cho tuyển Đức tại Euro 2016

1.217

Tiếp nối series ảnh cổ động cho đội tuyển quốc gia Đức tại Euro 2016, Mercedes-Benz Việt Nam vừa giới thiệu những hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Đông Nam Á – Diệu Linh, là thành viên của CLB người nổi tiếng Mercedes-Benz

Cùng với Mercedes-Benz – vốn là nhà tài trợ chính thức của đội tuyển Đức trong suốt 44 năm qua, hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh đã cùng thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” cổ vũ cho “cỗ xe tăng” tại vòng chung kết Euro 2016.

Tạm gác lại những bộ ảnh thời trang đầy gợi cảm, Diệu Linh đã khoác lên mình trang phục thi đấu năng động của tuyển Đức. Song hành cùng cô là hai mẫu xe hiệu năng cao đầy trẻ trung Mercedes-AMG A 45 4MATIC và Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC.

Đây là hai mẫu xe sở hữu động cơ 2.0 L mạnh nhất thế giới với công suất 381 mã lực và khả năng tăng tốc 0 – 100 km/h trong vòng 4,2 và 4,4 giây. Cả 3 “nhân vật” đặc biệt này đã cùng tạo nên một bộ ảnh đậm chất thể thao nhưng không kém phần duyên dáng.

Với sự đồng hành của “ngôi sao ba cánh” trong vòng 44 năm qua, cỗ xe tăng Đức đã giành được nhiều thành công, mà mới đây là chức Vô địch thế giới năm 2014 tại Brazil.

Trước đó, Mercedes-Benz cũng đã giới thiệu bộ ảnh hoa hậu Mai Phương Thúy cổ vũ đội tuyển Đức.

dieu-linh-mercedes (1) dieu-linh-mercedes (1) dieu-linh-mercedes (2) dieu-linh-mercedes (2) dieu-linh-mercedes (3) dieu-linh-mercedes (3) dieu-linh-mercedes (4) dieu-linh-mercedes (4) dieu-linh-mercedes (5) dieu-linh-mercedes (5) dieu-linh-mercedes (6)

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.