“Tấn công” công nghệ kỹ thuật số, Porsche chiêu mộ nhân sự mới

1.069

Ông Thilo Koslowski đã làm việc tại Gartner ở Silicon Valley từ năm 1997, gần đây nhất ông giữ chức Phó Chủ tịch kiêm Trưởng nhóm Ứng dụng về Ô tô, Thông tin Phương tiện Giao thông, Công nghệ Truyền thông (ICT) và Di động Thông minh.

Theo kinh nghiệm của mình, ông cố vấn cho các nhà sản xuất ô tô toàn cầu và các công ty công nghệ về việc biến đổi những xu hướng mới của thị trường và công nghệ để áp dụng vào các sản phẩm, những trải nghiệm của khách hàng, những mô hình kinh doanh và các quan hệ đối tác mang tính đột phá.

thilo-koslowski (2)
Tại Porsche, ông Thilo sẽ báo cáo trực tiếp cho chủ tịch hội đồng quản trị – Oliver Blume.

Trong việc hợp tác với tất cả các phòng ban liên quan, Koslowski sẽ đóng vai trò hàng đầu tại Porsche trong việc áp dụng những công nghệ tiên tiến, đặc biệt là trong các lĩnh vực kết nối, những trải nghiệm kỹ thuật số cho khách hàng, điện thoại thông minh và các loại xe tự hành.

Trách nhiệm của ông cũng bao gồm cả các dự án hợp tác kinh doanh, tìm kiếm đối tác phù hợp trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của Porsche cũng như việc thực hiện các dịch vụ tân tiến dành cho khách hàng.

“Chúng tôi tự hào đã tuyển dụng ông Thilo Koslowski, một chuyên gia có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực di động kỹ thuật số và các mô hình kinh doanh mới”, giám đốc điều hành của Porsche Oliver Blume chia sẻ.

Thilo Koslowski đã từng học quản trị kinh doanh với chuyên ngành bao gồm marketing, kinh tế châu Âu và kỹ thuật sản xuất tại Đại học kỹ thuật công nghệ RWTH Aachen. Sau đó, ông làm việc ở các vị trí marketing khác nhau tại Audi trước khi chuyển đến tập đoàn Gartner.

“Ngành công nghiệp ô tô sẽ tự định hình trong vài năm tới. Tại thời đại này, chiếc xe sẽ trở thành một thiết bị thú vị và sáng tạo nhất trong cuộc sống số. Chúng tôi sẽ kết nối thế giới thực và ảo theo một lối độc nhất. Tôi rất mong đợi để có thể theo đuổi sự phát triển này tại Porsche”, Thilo nói.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.