Audi sắp tổ chức triển lãm riêng tại Hà Nội

1.079

Nếu những đồng hương đến từ Đức là Mercedes-Benz có chương trình “Fascination” và BMW với chương trình “BMW Expo” diễn ra hàng năm tại Hà Nội, thì nay Audi tiếp tục mở show riêng cho thương hiệu của mình với tên gọi “Audi Progressive” cũng diễn ra tại Hà Nội.

“Sự kiện Audi Progressive lần đầu tiên được tổ chức nhằm tiếp tục minh chứng cho tinh thần Audi Vorsprung Durch Technik – Tiên phong trong công nghệ” – ông Laurent Genet, Tổng giám đốc nhà nhập khẩu Audi Việt Nam khẳng định.

Theo đó, chủ đề “Audi Progressive” sẽ được thể hiện trên tất cả các mẫu xe Audi được trưng bày cùng với các màn biểu diễn đầy ấn tượng.

Đây cũng là dịp để Audi Việt Nam trình làng những mẫu xe mới nhất đến khách hàng trong đó có mẫu A4 và R8 V10 mới.

audi-a4-2016
Mẫu xe Audi A4 2016 sẽ được ra mắt chính thức tại triển lãm Audi sắp tới.

Ngày đầu tiên của sự kiện (9/6) sẽ dành riêng cho báo chí và các khách hàng đặc biệt của Audi. Từ 10/6 tới 12/6, sự kiện “Audi Progressive” sẽ chính thức mở cửa cho công chúng tham quan. 5 khung giờ trình diễn sẽ được diễn ra hàng ngày vào lúc 10:00, 12:00, 14:00, 16:00 và 18:00. Các khách tham quan đều được miễn phí vé vào cửa và có thể đăng ký online trước trên website của Audi Progressive tại http://bit.do/AudiProgressive2016

Tham gia cùng sự kiện lần này còn có các thương hiệu đồng hành với Audi Việt Nam nhằm chia sẻ những giá trị đẳng cấp.

Thiên Phúc (XVN)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.