Con gái Paul Walker nhận tiền bồi thường vụ tai nạn của bố

1.009

Vụ tai nạn xảy ra vào năm 2013, khi Paul Walker ngồi trên chiếc Porsche Carrera GT 2005 do người bạn Roger Rodas cầm lái bị mất lái và tông vào gốc cây bên đường ở Santa Clarita, phía tây bắc Los Angeles. Theo xác minh, thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe đang chạy với vận tốc 130 -150km/h.

Luật sư của Meadow Walker – con gái của Paul Walker – ông Jeff Milam cho biết, số tiền bồi thường này sẽ được chuyển vào một quỹ dành cho thanh thiếu niên, và phải đợi đến khi Meadow đủ 18 tuổi số tiền này mới được chuyển giao cho cô.

paul-walker-1
Meadow Walker và bố

Cũng theo ông Milam, thỏa thuận bồi thường này đã được thống nhất vào tháng 11/2014, nhưng đến nay mới được nhiều người biết đến.

Theo luật sư Milam, Rodas chỉ có một phần trách nhiệm về vụ tai nạn này và cho biết số tiền 10 triệu USD này là quá nhỏ so với thu nhập của nam tài tử xấu số nếu anh vẫn còn sống.

meadow-walker-2

Paul Walker qua đời ở tuổi 40, cái chết đã làm gián đoạn việc sản xuất “Furious 7” – tập phim mới nhất trong loạt phim ăn khách “Quá nhanh, quá nguy hiểm” này.

Tuy nhiên, năm 2015, “Furious 7” đã thu về hơn 1,5 tỷ USD trên toàn cầu sau khi ra rạp, đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Ông Milam cho biết, con gái của Paul Walker đã theo đuổi vụ kiện hãng xe Porsche vì cho rằng hãng này đã sản xuất ra chiếc xe bị lỗi dẫn đến cái chết của cha cô.

Sau quá trình điều tra, hãng xe Đức cho biết, cái chết của Paul Walker là do quá trình lái xe ở tốc độ quá nhanh chứ không phải do lỗi ở chiếc xe.

Thiên Phúc (XVN)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.