Thiếu gia Ả Rập “náo loạn” Luân Đôn với dàn siêu xe mạ vàng

967

Thiếu gia Ả Rập này đã gây “náo loạn” không chỉ người dân và còn cả cánh truyền thông Luân Đôn bởi một bộ sưu tập siêu xe khủng từ Bentley đến Lamborghini và Rolls-Royce, tất cả đều được mạ vàng.

Những chiếc xe này đã gây chú ý khi tụ tập trên đường phố Luân Đôn hoặc trước các khách sạng sang trọng trong thành phố vào cuối tuần qua.

Đây không phải là một sự kiện gì đặc biệt, đơn giản đó là “sở thích” của thiếu gia Turki bin Abdullah trong trong những lần đi “du ngoạn” ở Luân Đôn, Paris hoặc những nước châu Âu khác.

Bin Abdullah đã bỏ ra gần 20.000 bảng Anh để vận chuyển những chiếc siêu xe này từ Trung Đông sang Luân Đôn bằng chuyên cơ của Qatar Airways.

sieu-xe-ma-vang (6)
4 chiếc siêu xe mạ vàng có mặt tại Luân Đôn tuần qua gồm: Mercedes G63 (giá 370.000 bảng Anh), Bentley Flying Spur (220.000 bảng Anh), Rolls-Royce (350.000 bảng Anh) và Lamborghini Aventador SV (350.000 bảng Anh).

Những tấm hình và video được up trên instagram cá nhân của Bin Abdullah cho thấy phong cách và cuộc sống xa xỉ của chủ nhân những chiếc siêu xe này từ những địa điểm ở những thành phố dầu mỏ Trung Đông đến những đường phố ở châu Âu.

Trong một video được đăng tải, vị thiếu gia này đã quay lại cảnh lái xe “đua” với một chú … lạc đà trên chiếc Mercedes G63 6 bánh  giá 370.000 bảng Anh.

sieu-xe-ma-vang (14)

Ở một video khác được đăng vài tuần trước, cho thấy Bin Abdullah đang lái chiếc Lamborghini Aventador SV có giá 350.000 bảng Anh ở khu vực Tây Luân Đôn cùng với một vài người bạn khác.

Những bức ảnh cho thấy Bin Abdullah đã có mặt tại các địa điểm sang trọng ở Paris, Luân Đôn hay Dubai hoặc những nơi khác trên thế giới trong những chuyến đi chơi. Đặc biệt, nhà hàng sang trọng Home Bakery ở Dubai là nơi lui tới thường xuyên của thiếu gia này.

sieu-xe-ma-vang (2)
Không chỉ chơi siêu xe, thiếu gia Bin Abdullah còn nuôi cả báo.

Vào cuối tuần trước, khách du lịch đã phát hiện ra những chiếc siêu xe mạ vàng đậu bên ngoài khách sạn 5 sao Mandarian Oriental gần công viên Hyde Park ở Luân Đôn, trước khi di chuyển qua Kensington và Cadogan Place.

Chủ nhân của những chiếc siêu xe này đã bỏ ra gần 4.000 bảng Anh để mạ vàng cho chúng.

Việc những chiếc siêu xe mạ vàng có mặt tại Luân Đôn hàng năm làm cho du khách cảm thấy thích thú vì được tận mắt chứng kiến những chiếc xe xa xỉ và được chụp hình với chúng.

sieu-xe-ma-vang (1) sieu-xe-ma-vang (3) sieu-xe-ma-vang (4) sieu-xe-ma-vang (5) sieu-xe-ma-vang (7) sieu-xe-ma-vang (8) sieu-xe-ma-vang (9) sieu-xe-ma-vang (10) sieu-xe-ma-vang (11) sieu-xe-ma-vang (12) sieu-xe-ma-vang (15)

Thiên Phúc (XVN)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.