Piaggio Việt Nam ra mắt xe tay ga Medley mới, giá từ 71 triệu đồng

1.196

Ông Robert Vũ – Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam chia sẻ: “Từ Medley trong từ điển tiếng Anh có nghĩa là liên khúc. Các dòng xe của Piaggio đẹp như một album nhac hay, mỗi sản phẩm tựa như một bài hát hay. Piaggio Medley ABS chính là một liên khúc kế thừa những giai điệu ngọt ngào nhất của các bài hát trước đó”.

Nhận định trên đây được hiện thực hóa trên chiếc Medley ABS mới từ sự gọn nhẹ của một chiếc xe đô thị kết hợp với tính năng động của một xe ga bánh lớn và sự tiện lợi của một tay ga đường trường.

Mặt trước của xe được mạ chrome, đèn định vị công nghệ LED cùng đèn pha nổi bật tạo nên vẻ độc đáo và cá tính. Trong khi đó, cụm đèn hậu với dải đèn LED màu đỏ giúp xe nổi bật giữa đám đông dù lái xe ban ngày hay ban đêm.

piaggio-medley-1

Piaggio Medley ABS có khung xe đặc trưng của xe tay ga bánh lớn, giúp dễ dàng khi điều khiển cũng như độ bám đường cao hơn so với những chiếc xe tay ga bánh nhỏ, khoang chứa đồ có dung tích 36,2 lít và yên xe rộng đảm bảo sự thoải mái tối đa cho người lái và người ngồi sau.

Piaggio còn trang bị cho Medley ABS hệ thống dừng tạm thời “Start & Stop”, tự động tắt động cơ khi dừng xe và tự khởi động lại khi lên ga, góp phần tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ và giảm lượng khí thải ra môi trường. Medley ABS được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh, tự hào là một dòng xe tay ga với những tính năng cao cấp vượt trội.

Piaggio Medley ABS được trang bị động cơ IGET hoàn toàn mới, dung tích xy-lanh 125 phân khối, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch cùng với hệ thống phối khí 4 Van, động cơ xy-lanh đơn mới này đã đưa những quy chuẩn về chất lượng, độ tin cậy và mức khí thải lên một tầm cao mới.

piaggio-medley-4

Động cơ của Piaggio Medley ABS được bảo hành và bảo dưỡng dài hạn, lọc gió và lọc dầu được thay đổi mỗi 10.000km và điều chỉnh khe hở xu páp mỗi 20.000km.

Xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất ấn tượng, theo kết quả thử nghiệm của WMTC là 50,2km/lít.

Piaggio công bố giá bán cho Medley ABS mới như sau:

Piaggio Medley bản tiêu chuẩn: 71,5 triệu đồng.

Piaggio Medley bản thể thao: 72,5 triệu đồng.

pi piaggio-medley-2 piaggio-medley-3 piaggio-medley-5 piaggio-medley-6 piaggio-medley-7

Thiên Phúc (XVN)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.