banner 1

Aston Martin hợp tác với thương hiệu đồng hồ Richard Mille

1.047

Theo đó, từ quan hệ đối tác này sẽ cho ra đời những chiếc đồng hồ sang trọng độc quyền có logo Aston Martin. Hơn thế nữa, Richard Mille cũng sẽ là nhà tài trợ của hãng xe Anh trong các sự kiện đua xe như Lemans 24 Giờ và Nurburgring 24 Giờ.

Để tạo nên những chiếc đồng hồ, nhóm kỹ sư của Richard Mille, đứng đầu là nhà sáng lập cùng tên sẽ làm việc chặt chẽ với đội ngũ thiết kế của Aston Martin, do Marek Reichman đứng đầu để kết hợp một cách nhuẫn nhuyễn nhất nghệ thuật thiết kế của mỗi bên trên sản phẩm.

Tưởng cũng nên nhắc lại, trước đây, Aston Martin cũng từng hợp tác với thương hiệu đồng hồ Jaeger LeCoultre. Cả hai đã cùng làm việc sáng tạo với những sản phẩm “2 trong 1” vừa là chiếc đồng hồ vừa là chìa khóa của xe Aston Martin mà khán giả có dịp thấy trong phim James Bond. Chiếc đồng hồ này có tên AMVOX2 DBS Transponder.

đồng hồ aston martin
Chiếc đồng hồ AMVOX2 DBS của Aston Martin và Jaeger LeCoultre có chức năng đóng/mở cửa xe trong phim James Bond.

“Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Richard Mille, một thương hiệu đồng hồ danh tiếng từ thiết kế đến hiệu năng hoạt động. Chúng tôi mong muốn sẽ hợp tác lâu dài với nhau để cùng tạo nên một bộ sưu tập đồng hồ sang trọng hiệu suất cao”. Ông Katia Bassi, giám đốc thương hiệu Aston Martin chia sẻ.

Richard Mille nổi tiếng với chiếc đồng hồ RM 056 Sapphire Crystal thiết kế trong suốt, hay chiếc đồng hồ RM 27-01 nhẹ nhất thế giới được tay vợt Rafael Nadal đeo có giá khoảng 16 tỷ đồng Việt Nam.

(XVN)

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.